Cách chỉnh bóng và muối trên dòng máy rửa bát Bosch Serie 6 – APC Trading
Giỏ hàng

Cách chỉnh bóng và muối trên máy rửa bát Bosch

Đối với phụ nữ ngày nay, thời gian dành cho công việc và gia đình là vô cùng bận rộn nên họ luôn muốn đơn giản hóa công việc nhà để tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Một trong những công cụ giúp chị em có thể thoát khỏi cơn ác mộng với những đống bát đĩa bẩn khó chịu hiện nay được yêu thích đó chính là máy rửa bát. Tuy nhiên, việc sử dụng cũng như vệ sinh máy nếu không được hướng dẫn kỹ càng sẽ là trở ngại lớn cho nhiều người, vì đa số dòng máy rửa bát đều là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Hãy cùng KIREI Home tìm hiểu về một số cách chỉnh bóng và muối trên một số dòng máy rửa bát hiện nay để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Không giống với việc rửa bát bằng tay, sử dụng máy rửa bát cần sử dụng nhiều loại phụ gia khác nhau hỗ trợ cho thiết bị hoạt động hiệu quả.

Cách chỉnh bóng và muối trên dòng máy rửa bát Bosch Serie 6

Tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Bật máy nút ON/OFF

Bước 2: Giữ nút “Setup 3 sec” trong khoảng 3 giây cho đến khi màn hình hiển thị thông báo có chữ H:.. (mặc định sẽ hiển thị ký hiệu H:04). Và vị trí góc của màn hình sáng đèn đỏ chữ “Set”

Bước 3: Tiếp theo sử dụng các nút nhấn “+” hoặc “-“ để điều chỉnh từng mức theo ý muốn. Trên màn hình sẽ hiển thị lần lượt các mức từ H:00 đến H:07 và quay trở lại mức H:00 (OFF – không sử dụng muối)

Bước 4: Sau khi đã chọn được mức tiêu hao muối theo nhu cầu. Để lưu lại thiết lập. Nhấn và giữ nút “Setup 3 sec”

Lưu ý:

  • Để xác định được độ cứng của nước tại nguồn đang sử dụng. Người dùng cần tìm hiểu hoặc sử dụng các dụng cụ thử độ cứng của nước. Khi xác định được độ cứng của nước thì cần đối chiếu với bảng kiến nghị từ nhà sản xuất để thiết lập tăng – giảm mức tiêu hao

  • Đối với trường hợp sử dụng viên tổng hợp và có nguồn nước mềm từ 0 – 2.1mmol/l. Khách hàng có thể cài đặt chọn mức tiêu hao H:00. Tuy nhiên, nguồn nước tại Việt Nam lại có độ cứng tương đối cao nên ngay cả khi dùng viên rửa bát tổng hợp cũng vẫn nên dùng thêm muối riêng để đảm bảo hoạt động của máy. Hạn chế các sự cố sau này trong quá trình sử dụng nước cứng trong thời gian dài

Cách điều chỉnh tăng giảm mức tiêu hao nước làm bóng cho máy rửa bát Bosch Serie 6

Bước 1: Bật máy nút ON/OFF

Bước 2: Giữ nút “Setup 3 sec” trong khoảng 3 giây cho đến khi màn hình hiển thị thông báo có chữ H:.. (mặc định sẽ hiển thị ký hiệu H:04). Và vị trí góc của màn hình sáng đèn đỏ chữ “Set”

Bước 3: Để vào thiết lập mức nước làm bóng. Nhấn nút “Setup 3 sec” lần lượt cho đến khi trên màn hình hiển thị r:.. (mặc định sẽ hiển thị r:05)

Bước 4: Tiếp theo sử dụng các nút nhấn “+” hoặc “-“ để điều chỉnh từng mức theo ý muốn. Trên màn hình sẽ hiển thị lần lượt các mức từ r:00 đến r:06 và quay trở lại mức r:00 (OFF – không sử dụng nước làm bóng)

Bước 5: Sau khi đã chọn được mức tiêu hao muối theo nhu cầu. Để lưu lại thiết lập. Nhấn và giữ nút “Setup 3 sec”

Bài viết đã chia sẻ cách chỉnh bóng và muối trên một số dòng máy rửa bát. Hy vọng bạn sẽ có được những phút giây thoải mái và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình cùng với các sản phẩm gia dụng cao cấp. 

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua máy rửa bát có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: Căn LK TT04-Riverside Garden, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ giá sỉ: (+84) 903244388

Liên hệ bán lẻ: (+84) 932276369